TRANG CHỦ

Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

OceanBank nhận giải ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2013.

MIS ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9000 VÀO NĂM 1996

I. Trường cũng là tổ chức của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Ngoài việc dành mức lãi suất tốt cho khách hàng tham gia chương trình, ngân hàng này còn dành nhiều tiện ích cộng thêm như: miễn phí dịch vụ chuyển tiền eBanking, Mobile Banking, thanh toán trực tuyến, sử dụng thẻ thông minh HDCard... Những tiện ích cộng thêm này có nhiều tính năng mới giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và bảo mật cao. Hơn nữa, khách hàng gửi tiết kiệm tại HDBank còn được phục vụ tại nhà theo quy định của ngân hàng này, miễn chứng nhận ISO phí tư vấn các giải pháp tài chính qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng ĐT: 1800 588 896. Năm 2010, MIS đạt được chứng nhận Edutrust 4 năm và là trường đạt được chứng nhận 4 năm của Hội đồng bổ nhiệm chất lượng giáo duch Anh BAC trong khu vực Đông Nam và Đông Bắc Á. Học tại MIS, sinh viên được tham gia hàng trăm hội thảo, các khóa huấn luyện, những buổi giao lưu với các thành viên của Hiệp hội Sales và Marketing Singapore tổ chức. Thông qua các chương trình này sinh viên được trang bị kiến thức và xây dựng các mối quan hệ xã hội nhằm hỗ trợ cho quá trình tìm việc làm sau này..

Chứng nhận ISO 9001    
  

Một giải đặc biệt Xe VespaS125 thế hệ 2013" trị giá 69,5 triệu đồng, thuộc về một khách hàng tại thành phố Vũng Tàu, có mã số dự thưởng là 2145946876. Đây là mối quan hệ hợp tác bancassurance độc quyền có hiệu lực và đi vào hoạt động ngay tại Việt Nam. Dự án Đầu tư xây dựng công trình điều chỉnh khai thác mở rộng và nâng công suất khu mỏ tuyển Đồng Sin Quyền, Lào Cai" là dự án trọng điểm chứng nhận ISO của Tổng công ty Khoáng sản. Chính thức đi vào hoạt động sản xuất năm 2006, đến nay Công ty mỏ tuyển Đồng Sin Quyền - Lào Cai đã đạt được những hiệu quả kinh tế xã hội thiết thực, không chỉ là sự phát triển của ngành Khoáng sản Việt Nam mà còn tạo sự tác động tích cực đối với sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đây là dự án cốt lõi của Tổng Công ty Khoáng sản - Vinacomin trong chiến lược tăng trưởng giai đoạn 2011 đến 2020. Theo đánh giá của các nhà khoa học, Mn là một chất rất độc hại đối với sức khỏe con người. Đặc biệt, nó có tác động rất nguy hiểm với thần kinh và sự phát triển trí tuệ, nhất là trẻ nhỏ. Những nguồn nước có hàm lượng Mn vượt quá mức cho phép sẽ sinh ra lượng vi khuẩn lớn ảnh hưởng đến đường ruột.. Tháng 10 vừa qua, Sacombank đã dành 1,1 tỷ đồng được quyên góp từ cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống để đến thăm và hỗ trợ trực tiếp đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 10 và 11 gây ra tại các tỉnh miền Trung bao gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi. - Địa chỉ: Solar BK, số 11, đường TTN17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM. Trường Cán bộ TPHCM cũng rất đề cao hệ thống này. Điều thấy rõ nhất là những lãng phí về giấy tờ, điện nước… trong quản lý hành chính như trước đây chứng nhận ISO đã được giảm thiểu. Điều kiện: 16 – 35 tuổi, học xong lớp 10. Học sinh khi ra trường sẽ nhận được chứng chỉ NITEC của Viện đào tạo nghề quốc gia Singapore và bằng cao đẳng của City & Guild Pitman Anh quốc.
Chứng nhận ISO 14001

II. MIS là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Các nước này đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng; thúc đẩy kinh tế, trong đó có chi bộ MHB Trà Vinh.. Dư nợ cho vay nền kinh tế đạt trên 250.000 tỷ đồng, hà NộiĐiện thoại: 04.2730966Fax: 04.2730963E-mail: asci@asci.edu.vn.. Niềm vui càng được nhân lên khi ở công ty, phù hợp với chính sách phát triển hệ thống giáo dục và chính sách công nghiệp hóa hiện đại hóa vùng nông thôn của Đảng và Nhà nước.. Trụ sở chính: Số 16A ngõ 3 – phố Ao Sen – Mộ Lao – Hà Đông – Hà Nội., các đợt tập huấn đã thành công tốt đẹp..Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, tập thể lãnh đạo và nhân viên Tổng công ty Khoáng sản Vinacomin đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong công tác thăm dò, khai thác và chế biến sâu khoáng sản. Với thành tích đó, Tổng công ty đã được trao nhiều Huân chương và bằng khen của Đảng, Nhà nước. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, ngân hàng đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc, vươn lên trở thành một trong 6 ngân hàng TMCP có quy mô lớn tại Việt Nam với tổng tài sản 117.000 tỷ đồng. Ngân hàng có vốn điều lệ gần 9.000 tỷ đồng, tổng nguồn vốn huy động đạt 104.387 tỷ đồng, dư nợ đạt 65.487 tỷ đồng, hơn 2 triệu khách hàng tổ chức và cá nhân, gần 5.000 cán bộ, nhân viên và mạng lưới 356 chi nhánh, phòng giao dịch trải dài trên cả nước và mở rộng sang cả hai nước láng giềng là Campuchia, Lào tính đến 30/9/2013. Áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 sẽ giúp cho các Trang trại chăn nuôi Bò sữa quy mô công nghiệp của Vinamilk kiểm soát được chất lượng nguyên vật liệu đầu vào tốt hơn; Tất cả các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, khai thác và bảo quản sữa của Trang trại đều theo quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc rõ ràng, đồng thời mọi nhân viên đều được đào tạo trước khi đảm nhận công việc; Tất cả các công việc đều được kiểm soát và quản lý chặt chẽ, năng lực của nhân viên đồng đều và ngày càng nâng cao giúp cho chất lượng sản phẩm đầu ra sẽ ngày càng ổn định; Đồng thời giảm giá thành sản phẩm do giảm các sản phẩm sai hỏng ngay từ đầu và lợi nhuận tăng cao hơn nhờ áp dụng hiệu quả các quy trình sản xuất. Hiện nay Vinamilk tiếp tục triển khai áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế khác vào trong hoạt động chăn nuôi bò sữa như tiêu chuẩn Global GAP, ISO 22000 và HACCP. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện này nhằm khai thác, phát huy lợi thế và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của chứng nhận ISO mỗi bên.

Tôn chỉ mục đích của cuộc thi là tôn vinh tài năng, khuyến khích sáng tạo, sang năm thứ 9 liên tiếp tài trợ cho Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, đây cũng chính là thể hiện sự ưu đãi đặc biệt đối với những người say mê Công nghệ Thông tin của VNPT. Theo ông Bùi Quốc Việt, với các sản phẩm đoạt giải mà có tiềm năng ứng dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh , Tập đoàn rất vui mừng và sẵn sàng chào đón nhóm tác giả, sản phẩm đoạt giải tham gia làm việc, cống hiến trí tuệ và năng lực của mình cho VNPT. EVN HANOI đã phối hợp với các đối tác triển khai bán được 9.512 bình nước nóng năng lượng mặt trời vượt 237% so với kế hoạch. Theo đó, 5 khách hàng được sở hữu một giải thưởng thẻ thanh toán toàn cầu International Debit chứng nhận ISO MasterCard trị giá 10 triệu đồng và 4 giải thưởng thẻ thanh toán toàn cầu trị giá 5 triệu đồng một giải. Nhân lễ khánh thành cầu lần này, Ngân hàng Nam Á đã phối hợp với Công ty du lịch Hòa Bình trao 20 phần quà cho các hộ nghèo, 100 phần quà dành cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.. Tôn chỉ mục đích của cuộc thi là tôn vinh tài năng, khuyến khích sáng tạo, sang năm thứ 9 liên tiếp tài trợ cho Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, đây cũng chính là thể hiện sự ưu đãi đặc biệt đối với những người say mê Công nghệ Thông tin của VNPT. Theo ông Bùi Quốc Việt, với các sản phẩm đoạt giải mà có tiềm năng ứng dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh , Tập đoàn rất vui mừng và sẵn sàng chào đón nhóm tác giả, sản phẩm đoạt giải tham gia làm việc, cống hiến trí tuệ và năng lực của mình cho VNPT. EVN HANOI đã phối hợp với các đối tác triển khai bán được 9.512 bình nước nóng năng lượng mặt trời vượt 237% so với kế hoạch. Theo đó, 5 khách hàng được sở hữu một giải thưởng thẻ thanh toán toàn cầu International Debit chứng nhận ISO MasterCard trị giá 10 triệu đồng và 4 giải thưởng thẻ thanh toán toàn cầu trị giá 5 triệu đồng một giải. Nhân lễ khánh thành cầu lần này, Ngân hàng Nam Á đã phối hợp với Công ty du lịch Hòa Bình trao 20 phần quà cho các hộ nghèo, 100 phần quà dành cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. Đây cũng là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Đồng cỏ cung cấp thức ăn xanh cho đàn bò sữa tại trang trại. Các hoạt động khác trong chuỗi chương trình này sẽ tiếp tục được thực hiện, cập nhật liên tục, nhằm trang bị cho đội ngũ quản lý, nhân viên kinh doanh bán lẻ MHB những kiến thức, kỹ năng cần thiết để nhân viên đủ tự tin, nhiệt tình tham gia và thành công trong việc bán hàng cho các khách hàng cá nhân, trong một thị trường ngân hàng bán lẻ nhiều cạnh tranh hiện nay. Đặc biệt, năm 2012, ngân hàng nhận sáp nhập thành công Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội HBB, tạo bước nhảy vọt về quy mô hoạt động. Chỉ một năm sau sáp nhập, ngân hàng đã biến nhiều lợi thế tại thời điểm sáp nhập thành hiện thực. Quy mô vốn lớn đã giúp ngân hàng đủ nguồn lực tài trợ một loạt dự án trọng điểm quốc gia. Mạng lưới kinh doanh rộng cùng nhân sự chuyên nghiệp đã đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Các chi nhánh, đơn vị kinh doanh của HBB cũ đã ổn định nhân sự, kinh doanh có lãi, tỷ lệ nợ xấu giảm. Hệ thống corebanking của HBB được tích hợp an toàn, đồng bộ vào hệ thống Corebanking của SHB là một trong những thành công lớn sau sáp nhập. ISO 9001:2008 là chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng - các yêu cầu Quality Management Systems - Requirements do QMS Australia cấp. Các lĩnh vực công nhận bao gồm: chế tác và kinh doanh vàng miếng, chế tác tặng phẩm, tinh luyện chứng nhận ISO vàng và giám định vàng.. MEIJI GOLD sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và có mặt ở hầu hết các điểm bán lẻ, hệ thống siêu thị và các cửa hàng trên toàn quốc từ giữa tháng 9/2008. > ViO Extra - Thêm yêu thương cho vòng tay ấm" > Dầu ViO Extra Tường An đạt Top 100 - SP". Visco giúp sinh viên nhập học tại MIS miễn phí dịch vụ và dịch thuật hồ sơ và chứng nhận ISO là cầu nối giữa phụ huynh và nhà trường trong suốt quá trình học. TP HCM: 239 Cách mạng tháng 8, Nhà A02 Chung cư Văn hoá, P.4, Q.3, ĐT: 08.38328416; 38390718; Email: viscohcm@visco.edu.vn.

MEIJI GOLD sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và có mặt ở hầu hết các điểm bán lẻ, hệ thống siêu thị và các cửa hàng trên toàn quốc từ giữa tháng 9/2008. > ViO Extra - Thêm yêu thương cho vòng tay ấm" > Dầu ViO Extra Tường An đạt Top 100 - SP". Visco giúp sinh viên nhập học tại MIS miễn phí dịch vụ và dịch thuật hồ sơ và chứng nhận ISO là cầu nối giữa phụ huynh và nhà trường trong suốt quá trình học. TP HCM: 239 Cách mạng tháng 8, Nhà A02 Chung cư Văn hoá, P.4, Q.3, ĐT: 08.38328416; 38390718; Email: viscohcm@visco.edu.vn.. Gửi tiền ngày Tết - nhận lộc phát tài" cũng là lời chúc năm mới của ngân hàng này với bộ quà tặng thủy tinh sang trọng, ý nghĩa, sẽ mang lại sự sung túc, nhiều tài lộc cho các gia đình vào những ngày đầu năm. Ngoài ra, ý tưởng quà tặng thủy tinh và pha lê còn đem đến cho khách hàng sự cảm nhận về những ngày Tết thuần khiết - an lành". Chương trình này là sự tri ân đối với những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng trên suốt chặng đường phát triển. Dịch vụ thanh toán quốc tế của ngân hàng này luôn được các khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Tỷ lệ điện chuẩn của SeABank đạt trên 95%. Hiện ngân hàng đã có quan hệ đại lý với 350 ngân hàng, chi nhánh tại 51 quốc gia trên thế giới. Đồng thời, ngân hàng còn tận dụng mạng lưới ngân hàng đại lý rộng khắp thế giới của ngân hàng Société Générale đối tác chiến lược nước ngoài hiện sở hữu 20% vốn điều lệ của SeABank, qua đó không ngừng nâng cao chất lượng và mở rộng mạng lưới thanh toán quốc tế trên toàn cầu. Qua mỗi năm, Ban Tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt cũng đã có những đổi mới và cập nhật để chứng nhận ISO Giải thưởng ngày càng được mở rộng sang những lĩnh vực thiết thực hơn với đời sống đồng thời phù hợp với xu hướng phát triển trong từng giai đoạn. Từ khởi đầu là Giải thưởng dành cho lĩnh vực CNTT, năm 2009 Giải thưởng đã được mở rộng sang lĩnh vực Khoa học Ứng dụng, năm 2011 mở rộng sang lĩnh vực Y dược, năm 2012 mở rộng đối tượng dự thi cho lĩnh vực CNTT. Năm 2013, Giải thưởng đã được mở rộng thêm sang lĩnh vực Môi trường. Nhưng trường ĐHQG TPHCM, một trường lớn như vậy với nhiều thành viên hiện nay vẫn còn chưa thực hiện hệ thống quản lý bằng ISO. Lý do đưa ra là: ĐHQG TPHCM muốn kiểm định chất lượng trong trường mình thật tốt đã mới tính đến chuyện có áp dụng hệ thống ISO hay không. Thêm nữa, nếu có áp dụng, tất cả các trường thành viên sẽ tiến" cùng một lúc.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét