TRANG CHỦ

Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Nam A Bank tổ chức ngày hội trẻ thơ.

MIS ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9000 VÀO NĂM 1996

I. Trường cũng là tổ chức của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Tổ chức Bureau Veritas Pháp vừa cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho hai Trang trại chăn nuôi bò sữa của Vinamilk tại tỉnh Tuyên Quang và Nghệ An. Các sản phẩm Laminate Greenlam được kết hợp với Safeguard Plus – Chất diệt khuẩn nổi tiếng được cơ quan bảo về môi sinh Hoa Kỳ US-EPA phê duyệt đưa vào các chứng nhận ISO sản phẩm tấm gỗ cán mỏng Laminate Greenlam. Công nghệ này kìm hãm sự phát triển của 99% vi khuẩn thông thường. Tuân thủ các tiêu chuẩn ASTM G-22 và JIS Z 2801:2000 chống lại sự phát triển và nhiễm bẩn bề mặt do vi khuẩn thông thường. Tất cả các Đại sứ quán Hoa Kỳ trên toàn thế giới đều được chỉ định sử dụng tấm Laminate Greenlam..

Chứng nhận ISO 9001    
  

TP HCM: 239 Cách mạng tháng 8, Nhà A02 Chung cư văn hóa, P 4, Q3ĐT: 08. 38328416/17; Email: viscohcm@visco.edu.vn;. Ông có thể giải thích nh thế nào khi xe máy Trung Quốc luôn nhái theo mẫu mã các loại xe máy của Nhật Bản. Phải chang có như vậy thì xe máy của Trung Quốc mới có thể tiêu thụ được?. Hơn 4 tháng xây dựng, cầu Cán Gáo đã được hoàn thành, chứng nhận ISO giúp bà con nơi đây thuận tiện hơn trong việc đi lại, giao thương buôn bán dễ dàng hơn, trẻ em cũng không còn cảnh vượt bè tìm chữ. Ông có ý kiến gì khi những thông tin rằng Chính phủ Trung Quốc cấm lưu hành xe máy tại nhiều thành phố của Trung Quốc và điều này khiến cho xe máy Trung Quốc dồn ứ về thị trường Việt Nam? .. TP HCM: 239 Cách mạng tháng 8, Nhà A02 Chung cư văn hóa, P 4, Q3ĐT: 08. 38328416/17; Email: viscohcm@visco.edu.vn;. Ông có thể giải thích nh thế nào khi xe máy Trung Quốc luôn nhái theo mẫu mã các loại xe máy của Nhật Bản. Phải chang có như vậy thì xe máy của Trung Quốc mới có thể tiêu thụ được?. Hơn 4 tháng xây dựng, cầu Cán Gáo đã được hoàn thành, chứng nhận ISO giúp bà con nơi đây thuận tiện hơn trong việc đi lại, giao thương buôn bán dễ dàng hơn, trẻ em cũng không còn cảnh vượt bè tìm chữ. Ông có ý kiến gì khi những thông tin rằng Chính phủ Trung Quốc cấm lưu hành xe máy tại nhiều thành phố của Trung Quốc và điều này khiến cho xe máy Trung Quốc dồn ứ về thị trường Việt Nam? .
Chứng nhận ISO 14001

II. MIS cũng là trường đầu tiên trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9001 vào năm 1996

.Bảo hiểm SVIC là Nhà tài trợ đặc biệt" cho cuộc thi HHVN 2012. Trong vòng chung kết cuộc thi, Bảo hiểm SVIC cũng đã tặng 40 thí sinh vào vòng chung kết mỗi người một thẻ bảo hiểm của SVIC trị giá 1 tỷ đồng/thí sinh, tổng trị giá bảo hiểm là 40 tỷ đồng nhằm hỗ trợ kịp thời cho các thí sinh trong trường hợp gặp rủi ro khi tham gia cuộc thi. Tiếp theo sau cuộc thi SVIC sẽ có thỏa thuận riêng với Hoa hậu và các Á hậu về một chương trình bảo hiểm đặc biệt trong 2 năm với số tiền bảo hiểm lớn hơn nhằm hỗ trợ cho các hoạt động xã hội, từ thiện của họ sau khi đăng quang. Sau 3 năm hoạt động, tích lũy tài chính của SVIC tăng nhanh, làm tăng giá trị doanh nghiệp thông qua các chỉ tiêu: tổng tài sản năm 2011 đạt 565 tỷ đồng, tăng 44% so với năm 2009; nguồn vốn chủ sở hữu năm 2011 đạt 332 tỷ đồng, tăng 8% so với năm đầu hoạt động; quỹ dự phòng nghiệp vụ năm 2011 đạt 192 tỷ đồng chứng nhận ISO tăng 174% so với năm đầu hoạt động. Hiện SVIC có 14 Công ty bảo hiểm trực thuộc đặt tại hầu hết các thành phố trọng điểm trên cả nước và 1 Công ty TNHH Đầu tư 1 thành viên SVIC. Tháng 8/2011, trường được nhận chứng nhận 4 năm của Hội đồng bổ nhiệm chất lượng giáo dục Anh BAC trong khu vực Đông Nam và Đông Bắc Á. Các nhân viên bảo vệ của công ty có thể dễ dàng luân chuyển khi khách hàng có yêu cầu mà không sợ bất kỳ trở ngại nào về vấn đề hợp đồng lao động. Giải Ba Nhân tài Đất Việt 2009 với sản phẩm Hệ thống quản lý tài nguyên iRS" thuộc Nhóm CSOFT thuộc Trung tâm Tin học, Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện CT-IN dựa trên nền tảng hệ thống iRS, các bài toán quản lý đã được định nghĩa và tổ chức cụ thể vào ứng dụng quản lý thiết bị viễn thông tin học và các tuyến truyền dẫn. Hệ thống đã được VNPT sử dụng và triển khai tại một số Viễn thông tỉnh như: Lâm Đồng, Vĩnh Phúc, Bình Thuận... Qua một thời gian khi VNPT áp dụng, sản phẩm đã nhận được những phản hồi về tính hiệu quả cao hỗ trợ cho các cán bộ quản lý tài nguyên, thiết bị vật chất trong công tác quản lý và điều hành sản xuất của doanh nghiệp viễn thông tỉnh, thành phố….

Cử nhân kế toán và tài chính do đại học Northumbria, Anh cấp bằng 12 tháng. ·         Cung cấp dịch vụ cho các văn phòng đại diện, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ mát, khu du lịch. ODF hiện được dùng trong gói sản phẩm StarOffice và phiên bản mã mở OpenOffice của tập đoàn Sun Microsystems. Microsoft đã định trấn áp ODF bằng OfficeXML - định dạng tài liệu miễn phí và được phát triển trên XML. Ngoài những suất quà được trao tận tay cho đồng bào hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, lãnh đạo Maritime Bank và chứng nhận ISO Tập đoàn VID còn dành 100 triệu đồng tiền mặt ủng hộ Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thừa Thiên Huế, nhằm khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra trên địa bàn này.. ISO 9001:2008 được công nhận trên toàn thế giới như là chuẩn mực về quản lý chất lượng. Việc một tổ chức được cấp chứng nhận này cho biết tổ chức đó tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng và có khả năng cung cấp sản phẩm hay dịch vụ một cách nhất quán, đáp ứng yêu cầu của khách hàng và các chứng nhận ISO quy định pháp lý hiện hành. Lãnh đạo NHTM CP Eximbank và Tập đoàn Than - Khoảng sản Việt Nam tại lễ ký kết. Hệ thống quản lý chất lượng của Manulife Việt Nam được đánh giá bởi tổ chức Bureau Veritas Certification, công ty chứng nhận hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực chất lượng, sức khỏe và an toàn; môi trường và trách nhiệm xã hội. Với khẩu hiệu An toàn để phát triển", Bảo hiểm SVIC định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, từng bước vươn ra thị trường quốc tế.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. Đây cũng là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Còn Tom Rabon, Phó giám đốc Red Hat, công ty đồng sáng lập ra liên minh ODF, tin tưởng động thái của tổ chức ISO sẽ góp phần mở rộng Linux trên desktop. Chứng chỉ mới không có nghĩa chúng tôi sẽ ngay lập tức phát triển mạnh, nhưng nó sẽ giúp chúng tôi đi đúng hướng. Đây là một kết quả tuyệt vời đạt được trong một thời gian ngắn từ khi dự án bắt đầu chỉ trong vòng 9 tháng và có rất ít công ty có thể đạt được kết quả như Manulife Việt Nam. Chính nhờ sự chủ động hợp tác và tinh thần trách nhiệm cao, cùng sự cam kết của Ban Giám đốc và đội ngũ nhân viên trẻ và năng động, Manulife Việt Nam đã triển khai được hệ thống quản lý chất lượng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Manulife Việt Nam giờ đây có thể tự hào về thành quả này, ông François Grimbert - Tổng giám đốc Bureau Veritas Việt Nam chia sẻ. Sinh viên nộp hồ sơ trước ngày 30/6 sẽ được nhận netbook trị giá 600 SGD khi đăng ký chương trình tiếng Anh, cao đẳng, cử nhân hoặc iPad 32GB trị giá 900 SGD khi đăng ký chương trình thạc sĩ. Ngay cả Microsoft cũng chưa hỗ trợ đầy đủ cho các thông số OOXML hiện tại. Gói ứng dụng Office sẽ không tương thích chứng nhận ISO OOXML cho tới phiên bản tiếp theo, có tên mã Office 14 ngày ra mắt chưa được công bố.. Sau 9 năm hoạt động, với mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững, MHB Hải Dương đã đầu tư đáng kể vào hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp tại địa phương, đáp ứng tốt các dịch vụ tài chính ngân hàng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tỉnh nhà. Trường Mẫu giáo Tân Mỹ được xây mới với quy mô 2 tầng trên diện tích khu đất 3.500m2 phục vụ 280 học sinh với 8 lớp học, khối chức năng, các công trình phụ và thiết bị. Vietcombank đã tài trợ 10 tỷ đồng cho việc xây dựng phục vụ công tác dạy và học của trường. Việc đầu tư xây dựng trường là nhu cầu mong mỏi của người dân, của giáo viên học sinh trong khu vực xã Tân Mỹ, giúp các em có được nơi học tập, giảm bớt khó khăn, đem lại hiệu quả to lớn về mặt chứng nhận ISO xã hội, phù hợp với chính sách phát triển hệ thống giáo dục và chính sách công nghiệp hóa hiện đại hóa vùng nông thôn của Đảng và Nhà nước. DongA Bank cùng các doanh nghiệp Việt Nam nhận giải nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là lần thứ 6 ngân hàng nhận giải thưởng uy tín này. Là một trong 6 dự án đại diện của Việt Nam tham gia tranh giải tại AFACT, dự án Cổng thanh toán điện tử tích hợp hướng tới ACH của Smartlink nhận được sự chú ý, quan tâm và ủng hộ của bạn bè trong nước và quốc tế.

Nhân dịp này, 2 lãnh đạo cao cấp của SHB là Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và Tổng giám đốc Nguyễn Văn Lê được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Năm nay, với tên gọi Em làm chủ tương lai, chương trình bao gồm một chuỗi các hoạt động kéo dài 3-4 tháng, với nhiều hoạt động bổ ích như tổ chức trò chơi, thăm hỏi, tặng quà, đào tạo các kỹ năng mềm nhằm định hướng sở thích, nghề nghiệp cho trẻ em mồ côi tại Làng trẻ em SOS, Gò Vấp TP HCM. Nói về dòng sản phẩm sữa MEIJI GOLD, Ông Ryoki Nakajima - Trưởng Văn phòng Đại diện MEIJI Dairies Corporation tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Là kết quả của nhiều nghiên cứu tổng hợp trong suốt 40 năm qua, gia đình MEIJI GOLD, trong đó có MEIJI GOLD 2, là những sản phẩm sữa tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.  Bao gồm các thành phần cơ bản có trong các sản phẩm đang được bán trên thị trường Nhật Bản, và một số điều chỉnh trong thành phần của sữa để phù hợp với thể trạng của người        Việt Nam, những sản phẩm MEIJI GOLD được nhập khẩu này là món quà mà chứng nhận ISO chúng tôi dành tặng riêng cho trẻ em Việt Nam". 2. Đối với những học sinh có nguyện vọng vào học các trường phổ thông công lập của chính phủ thì đây là sự lựa chọn số một, vì nhà trường đầu tư rất lớn cho khoá học dự bị này.. Ông Xô, 18 năm nay cư ngụ ở ngôi nhà cách đấy chừng vài trăm mét, cho biết, chưa bao giờ cảm thấy bất an như 4 năm lại đây, kể từ khi nhà máy sản xuất nhôm Tung Kuang đi vào hoạt động. Tiếp theo sau cuộc thi SVIC sẽ có thỏa thuận riêng với Hoa hậu và các Á hậu về một chương trình bảo hiểm đặc biệt trong 2 năm với số tiền bảo hiểm lớn hơn nhằm hỗ trợ cho các chứng nhận ISO hoạt động xã hội, từ thiện của họ sau khi đăng quang. Nhanh chóng can thiệp khi chấn thương đầu tiên xuất hiện để điều trị kịp thời và khắc phục hậu quả. Không nên dùng những loại thuốc giảm đau tức thời vì chúng thường có tác dụng phụ, hoặc những chống chỉ định cần phải lưu ý khi sử dụng. Năm 2008 khi nền kinh tế bước sang thời kỳ khủng hoảng và những biến động phức tạp, nhờ nỗ lực và tâm huyết của các cổ đông sáng lập, Bảo hiểm SVIC đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động trong nửa cuối năm.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét