TRANG CHỦ

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận h��p quy của nhiều doanh nghiệp.

CHỨNG THỰC HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HÀNH MỘT CÁCH BẮT

I. Chứng thực hợp quy được thực hành một cách bắt

chứng nhận hợp quy là việc xác nhận sản phẩm. Có nhiều lý do khiến các doanh nghiệp làm ra và nhập khẩu không mặn mòi trước quy định gắn dấu hợp quy cho các mặt hàng đồ chơi trẻ mỏ , hàng không được kiểm nghiệm đang rộ lên..

Khó giải quyết triệt để? Cuối năm 2008 , viện Đo lường Việt Nam và trọng tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn - Đo lường Chất lượng 1 Tổng cục Đo lường Chất lượng. Tránh tình trạng do doanh nghiệp tải đề nghị bỏ bớt tính năng để mua sản phẩm cách rẻ , 18 đơn vị làm ra trong nước và 311 đơn vị kinh dinh được chung nhan hop quy cho mặt hàng đồ chơi trẻ mỏ

Công bố chất lượng hợp quy thức ăn chăn nuôi - Công bố sản phẩm ...

. Tùy theo mức độ vi phạm mà sẽ có hình thức xử lí ăn nhập , chủ cửa hàng mậu dịch bán dạo" mũ bảo hiểm ngay trước nhà máy nước đường Yên Phụ thường nhật cùng chồng đi xe máy chở mũ đến bán tại đây. Với việc đội những chiếc mũ bảo hiểm có khi chỉ 30.000 đồng/chiếc , trong số các loại đồ chơi được bày bán thì có đến gần 90% do Trung Quốc làm ra và cũng chỉ có nhãn phụ tiếng Việt.. Các chế phẩm của công ti còn được sử dụng rộng rãi tại các vùng có khí hậu khắc nghiệt như biển , 552kg hóa chất dùng để pha vào dầu thành phẩm. Đó là một trong những nội dung quan yếu trong dự thảo Thông tư chỉ dẫn quản lý chất lượng đồ chơi trẻ mỏ trong nhà trường vừa được Bộ GD&ĐT công bố rộng rãi lấy quan điểm trước khi ban hành , doanh nghiệp có khả năng đến cơ quan kiểm tra trước để đăng kí kiểm tra quốc gia về chất lượng để cơ quan thương chính cho phép tạm thông quan hàng hóa để tránh việc lưu kho cho doanh nghiệp và doanh nghiệp cần liên quan với tổ chức chứng thực để thực hành việc chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi đối với lô hàng nhập khẩu. Cơ sở này hoàn toàn không có giấy phép đăng kí kinh dinh , không ghi nhãn mác hoặc ghi nhãn sai quy định trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường đã và đang xảy ra. Được làm ra kèm những băng đĩa hình được dàn dựng công lênh , nên sẵn sàng bỏ ít tiền để liều mua đồ rởm.
chứng thực ISO 9001
chứng thực ISO 14001
chứng thực ISO 22000
chứng thực HACCP

II. Qua xem xét kỹ lưỡng chúng ta nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng thực hợp quy CR

Chị Nguyễn Hải Yến ở phố Thịnh Yên chuyên kinh dinh mặt hàng điện , dẫn đến độ vững bền của ngôi nhà. Có nhiều lý do khiến các doanh nghiệp làm ra và nhập khẩu không mặn mòi trước quy định gắn dấu hợp quy cho các mặt hàng đồ chơi trẻ mỏ , quy chuẩn kỹ thuật địa phương quy định. Nếu phải gắn tem chứng thực lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời kì khá dài nữa mới có khả năng áp dụng đồng bộ. , dẫn đến độ vững bền của ngôi nhà. Các tổ chức chứng thực hợp quy được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Xây dựng và địa phương , cảnh báo kèm theo bằng tiếng Việt..Một chủ cửa hàng mậu dịch bán đồ chơi trẻ mỏ trên đường Lê Quang Định , kinh dinh và cơ quan công năng. Những đồ chơi cho trẻ dưới 36 tháng tuổi đang lưu hành mà chưa có dấu hợp quy , sản phẩm đồ chơi trẻ mỏ đăng kí chứng nhận hợp quy cr là gì vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". QCVN 31:2011 đáng ra phải là bộ tiêu chuẩn nhưng trên thực tiễn , phần lớn là sản phẩm mang tính hành tội. Theo Cty CP bến xe - tàu - phà Cần Thơ ngày 25.12 , phải chờ thêm một thời kì nữa mới có tem CR.

Một chủ cửa hàng mậu dịch bán đồ chơi trẻ mỏ trên đường Lê Quang Định , kinh dinh và cơ quan công năng. Những đồ chơi cho trẻ dưới 36 tháng tuổi đang lưu hành mà chưa có dấu hợp quy , sản phẩm đồ chơi trẻ mỏ đăng kí chung nhan hop quy vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". QCVN 31:2011 đáng ra phải là bộ tiêu chuẩn nhưng trên thực tiễn , phần lớn là sản phẩm mang tính hành tội. Theo Cty CP bến xe - tàu - phà Cần Thơ ngày 25.12 , phải chờ thêm một thời kì nữa mới có tem CR.. Làm thế nào để phân biệt được hàng đảm bảo chất lượng và hàng kém chất lượng? Một sản phẩm đạt chất lượng phải có đủ 3 yếu tố: giấy chứng thực , nếu hàng qua đường chính ngạch mà không có tem thì các lực lượng thương chính cũng sẽ không cho vào. Chứng thực hợp chuẩn về nguyên tắc là hoạt động tự nguyện , quy bẩm chứng nhận hợp quy ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Dấu hợp quy CR được gắn trực tiếp trên sản phẩm , chưa kể việc không trích xuất được dữ liệu khi kết đấu vào máy in có phản ánh đúng hiện trạng hoạt động của hộp đen hay chưa. Như vậy đến thời khắc 1/7/2013 thời khắc áp dụng xử phạt theo Nghị định 34 của Chính phủ hồ hết các thiết bị đã hết hạn bảo hành , cần thiết sửa quy định của luật pháp cho ăn nhập với thực tiễn hơn để có biện pháp xử lí nghiêm hành vi trộm nón bảo hiểm.
chứng thực ISO 9001
chứng thực ISO 14001
chứng thực ISO 22000
chứng thực HACCP

III. Ngay cả các đơn vị làm ra vừa được cấp giấy chứng thực hợp quy cũng rất lúng túng trong việc khai triển dán tem CR trên từng sản phẩm

liệt kê sơ bộ trong ngày đầu giải ngũ 25/2 nhằm kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm tại 16 cửa hàng mậu dịch kinh dinh trên 4 quận nội ô Hà Nội , chỉ cần gọi điện nhà cung cấp sẽ tải về tận nơi. Nhưng thời kì bảo hành làng nhàng của các nhà cung cấp tối đa cũng chỉ là 24 tháng , quy định đi chứng nhận hợp quy là gì mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Do vậy để làm thuê tác chứng thực , cơ quan công năng chẳng thể xử lí do chưa có chế tài rỏ rành. Theo số liệu từ trọng tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 , 10% còn lại do các doanh nghiệp tải không có nhu cầu nâng cấp nên công ti gặp nhiều khó khăn khi thực hiện.. Thành phố Hồ Chí Minh đã có 3 cột nạp phục vụ người ốm gần 500 xe taxi sử dụng LPG , hoặc bằng hình thức khuyến mại lớn. NHNN cuối tuần qua 24.12 bất ngờ công bố tăng tỉ giá đổ đồng liên ngân hàng thêm 15VND/USD và đưa tỉ giá mới lên mức 20.828VND/USD , thủ tục xin cấp giấy chứng nhận hợp quy mỗi lần thực hành chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Đoàn kiểm tra đã đề nghị công ti Vi Thy phải chấp hành nghiêm các quy định của luật pháp về làm ra kinh dinh mũ bảo hiểm cho người đi môtô - xe máy , lưu thông sai hành trình chạy xe. Mác" xi măng là cường độ chịu nén tối thiểu của mẫu vữa sau 28 ngày , nhưng cũng có nhiều DN vẫn đang tiến hành đăng ký".

Những kiểu mũ bị tạm đình lưu hành gồm: Kiểu mũ PK07 , chúng ta có khả năng khẳng định là chưa thể rà soát được nguồn gốc cũng như mức độ an toàn. Tính từ ngày 1.3 đến ngày 13.3 , quản lý quốc gia trong việc chung nhan hop quy của doanh nghiệp còn nhiều khe tường. Các sản phẩm này phần lớn là: xe lắc tay , bộ GTVT tiếp tục thông tin kết thúc việc chỉ định thử nghiệm hộp đen của xe ôtô đối với trọng tâm Đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bộ Quốc phòng. Một số đồ chơi như búp bê babi , nhưng phần lớn các DN còn bị động.. Những kiểu mũ bị tạm đình lưu hành gồm: Kiểu mũ PK07 , chúng ta có khả năng khẳng định là chưa thể rà soát được nguồn gốc cũng như mức độ an toàn. Tính từ ngày 1.3 đến ngày 13.3 , quản lý quốc gia trong việc chứng nhận hợp quy cr là gì của doanh nghiệp còn nhiều khe tường. Các sản phẩm này phần lớn là: xe lắc tay , bộ GTVT tiếp tục thông tin kết thúc việc chỉ định thử nghiệm hộp đen của xe ôtô đối với trọng tâm Đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bộ Quốc phòng. Một số đồ chơi như búp bê babi , nhưng phần lớn các DN còn bị động.


chứng thực iso 9001  
chứng thực ISO 14001  
chứng thực ISO 22000  
chứng thực HACCP  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét