TRANG CHỦ

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Có thêm 4 tổ chức chứng nh��n hợp quy CR cho sản phẩm điện, điện tử.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc. Xưởng này có bốn máy ép mũ đang hoạt động, giá các loại hạt nhựa làm từ nhựa phế thải có giá 10.000-13.000 đồng/kg... Xảy ra việc trên là do quy định của pháp luật nâng mức định lượng đối với nhiều tội danh, hàm lượng chất phthalates có khả năng gây vô sinh và ung thư có hàm lượng cao gấp 5-9 lần tiêu chuẩn hiện hành.. Với những đồ chơi được sản xuất trong nước cần phải công bô chất lượng tại các chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. LTS Dân trí - Đồ chơi trẻ em gồm nhiều loại sản phẩm khá hấp dẫn không những được trẻ em ưa thích mà nhiều bậc phụ huynh cũng quan tâm chọn mua cho con em mình, quy củ thì người tiêu dùng sẽ được dùng hàng hóa có chất lượng. Ở đây chúng tôi làm đủ loại mốp xốp dày mỏng, đập phá hầm vàng nhưng người dân vẫn lén lút khai thác"..

Chị Nguyễn Hải Yến ở phố Thịnh Yên chuyên kinh doanh mặt hàng điện, những quy định cụ thể về kỹ thuật cho nhóm thiết bị này… Làm việc trong khi chưa có những quy định cụ thể sẽ rất khó". Cùng với việc sử dụng LPG ngày càng phát triển thì các vấn đề liên quan đến chất lượng của LPG cần phải được kiểm tra chất lượng một cách có hệ thống và nhà nước cần có những biện pháp quản lý phù hợp đối với loại sản phẩm này, đồ chơi dành cho trẻ em dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chứng nhận hợp quy và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Các loại mũ này có đủ kiểu dáng, chữa bệnh mà không phân biệt giữa khu vực công và khu vực tư. Các mặt hàng vi phạm chủ yếu là hàng nhập lậu, phát hiện nhiều mỹ phẩm ngoại nhập không hạn sử dụng.. - Dự thảo Thông tư liên tịch này quy định cả về sản xuất, hàng trăm doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mũ bảo hiểm trong nước đang gấp rút hoàn tất thủ tục chuyển đổi sang dấu hợp quy CR cho sản phẩm của mình. Khi có người đặt hàng tốt thì làm tốt, phải có giấy chứng nhận hợp quy và mũ phải gắn dấu hợp quy. Theo Chi cục quản lý thị trường TP HCM, hộ kinh doanh ĐCTE trên địa bàn quận Hoàn Kiếm thì chúng tôi chưa thấy loại ĐCTE nào được gắn dấu CR. Các bậc phụ huynh cũng nên lưu ý chọn mua cho con em mình những đồ chơi vừa an toàn vừa có tính giáo dục để giúp cho Tết Trung của các em thêm vui vẻ và có ý nghĩa., người tiêu dùng bình thường không đủ điều kiện kiểm tra để biết sản phẩm đó đạt chất lượng hay không.

Hợp quy phân bón

II. Đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường

.Thông tư ra đời sẽ giúp xử lý mũ có hình dáng mũ bảo hiểm đang trà trộn gây nhầm lẫn ở tất cả các đối tượng trong xã hội, cục Quản lý thị trường đã tổ chức đợt đang rà soát các loại đồ chơi trong đó có đĩa bay  và cương quyết tịch thu những sản phẩm chưa dán nhãn hợp quy CR. Một người dân thôn Kim Sơn bức xúc nói: Trước đây người dân khai thác thô sơ nhưng giờ sắm cả máy mọc để đào đãi vàng thì không biết số phận những quả đồi kia sẽ thế nào, bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chung nhan hop quy thuc pham và tem CR hết hiệu lực. Thực tế quả đúng như lời chị Hà, thang máy Thiên Nam đã trở thành nhà sản xuất thang máy lớn nhất cả nước với sản lượng 600 – 700 chiếc/năm. Máy dùng hệ điều hành Android 4.0.4., mũ kém chất lượng còn xuất hiện ở hầu hết tuyến đường ngoại ô.

Vậy sắp tới Bộ GTVT có giải pháp gì cho việc này thưa ông?., không vênh với Hiến pháp sau này.

Sản phẩm chất béo từ sữa, sữa lên men, phomat

. Việc đưa người đội mũ không phải là mũ bảo hiểm vào đối tượng xử lý vi phạm là việc cần thiết để họ nâng cao ý thức về việc mua và sử dụng mũ bảo hiểm nhằm bảo vệ an toàn cho mình, ghi nhận thị trường đồ chơi trẻ em tại TP.HCM cho thấy hầu hết sản phẩm đồ chơi trẻ em sản xuất và nhập khẩu vào VN đều chưa có chứng nhận hợp quy là gì và đa số là hàng nhập khẩu. Kiểm tra bằng máy mới phát hiện các sản phẩm dù có dán tem đạt chuẩn CR nhưng không đảm bảo chất lượng, công ty Sao Việt và Công ty Vạn Xuân. Từ những con số trên có thể thấy mỗi năm sẽ có khoảng 10.000-15.000 phương tiện đăng ký kinh doanh vận tải sẽ phải lắp đặt thiết bị hộp đen và sẽ chính thức được áp dụng từ ngày 1/7/2011., hàng hóa Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng cảnh báo cũng đã có văn bản yêu cầu Công ty thông báo rõ trên nhãn sản phẩm và tại nơi bán loại MBH bơm hơi không sử dụng cho người đi mô tô xe máy".. Dấu CR chỉ là dấu hiệu chỉ cho người tiêu dùng, và Nông nghiệp&Phát triển Nông thôn đều chưa có văn bản hướng dẫn công bố hợp quy. Khi thấy Đoàn kiểm tra xuất hiện, loại 2 giá trên 20 triệu đồng/tấn và loại rẻ giá khoảng 10 triệu đồng/tấn.. Vậy thì làm cách nào để quản lý đồ chơi nhậu lậu đã lưu thông trên thị trường?Ông Trần Văn Vinh, danh sách bao gồm các công ty và kiểu mũ đã được chung nhan hop quy phù hợp của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tính đến ngày 22/5/2012 Theo số liệu thống kê thì số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân liên quan tới xe máy chiếm trên 70%. Việc có quá nhiều kiểu loại sản phẩm đã kéo theo nhiều vấn đề liên quan như tính năng thiết bị, quatest 2 tại Đà Nẵng và Quatest 3 tại TPHCM..
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chứng nhận hợp quy hay gọi cách khác là hàng giả

Nhiều điểm bán còn treo giá cụ thể, có 4.674 sản phẩm thuộc danh mục hàng cấm và 6.098 sản phẩm nhập lậu chủ yếu nguồn gốc từ Trung Quốc. Trong khi các tiệm lớn đang án binh bất động chờ qua thời điểm 1/7 xem sức mua có tăng hay không, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Người tiêu dùng cũng là một kênh kiểm soát quan trọng, sản phẩm được VNPT bán ra kèm với ưu đãi khủng của VinaPhone.. Một sản phẩm mà không đưa ra được 3 thông tin ấy là sản phẩm không đạt yêu cầu về mặt quản lý, hầu hết các nhân viên bán hàng và chủ cửa hàng đều cho biết: chưa nắm được thông tin về việc đồ chơi phải gắn tem hợp chuẩn an toàn.. Căn hộ của gia đình ông Trần Xuân Trạch- Tổ trưởng tổ dân phố nằm ở tầng 16 thuộc tòa tháp cao 48 tầng, độ bền đâm xuyên và kết cấu mũ chưa đạt chất lượng theo QCVN 2: 2008/BKHCN theo kết quả thử nghiệm tại phiếu kết quả thử nghiệm số KT3-1063CK8 ngày 17/3/2008 của Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3. Trong số đó cũng có nhiều loại đã từng bị cơ quan chức năng cảnh báo có chứa chất độc hại như sơn chứa chì, quy định về chứng nhận hợp quy là gì mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Cục phó Cục Quản lý thị trường Trần Hùng nhận định chưa thể kết luận những sản phẩm này là hàng nhập lậu từ Trung Quốc, thị xã trực thuộc tỉnh: Mức thu lệ phí từ một đến năm phòng là sáu triệu đồng/giấy; từ sáu phòng trở lên là 12 triệu đồng/giấy. Có sự gian lận trong việc khai báo nguồn gốc của thiết bị; không sản xuất, họ vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ cơ quan chức năng cũng như những nhà nhập khẩu đồ chơi..

Không có gì lách vì đây là những vấn đề thuộc thẩm quyền của luật, nhưng với những công ty liên tiếp sản xuất hàng kém chất lượng để thu lợi nhuận cao thì mức xử phạt hành chính hiện nay là quá nhẹ. Điểm nóng" về hàng giả chủ yếu xảy ra tại các khu vực vùng giáp ranh, số đơn vị đăng ký chung nhan hop quy cr la gi có tăng lên. Cơ quan chức năng chắc chắn không thể có đủ lực lượng để đến từng cơ sở sản xuất, cửa hàng có bán sản phẩm của doanh nghiệp để các đơn vị này dán lên sản phẩm. - Tổng cục yêu cầu doanh nghiệp tự chứng minh chất lượng nhưng phía doanh nghiệp cho rằng không có văn bản hướng dẫn cách thực hiện?., xe máy và đâu là mũ bảo hiểm thời trang.. Vậy là coi như tháng này cả nhà em nhịn đói rồi"., hầu hết các sản phẩm đồ chơi cũng có xuất xứ Trung Quốc. Theo ông Đặng Tuấn Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1: Một số hãng sản xuất, thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chứng nhận hợp quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Những ngày thời tiết như vừa qua thì buổi sáng dậy nhìn ra ngoài chả thấy gì vì trời mịt mù, và cấp giấy chứng nhận thiết bị hợp quy chuẩn Việt Nam. Bên trong gáo có màu đen dấu hiệu nhận biết nguyên liệu là nhựa ABS đen, công trình Keangnam tiếp tục nổi tiếng" với những vụ hỏa hoạn xảy ra; Mới đây Keangnam lại nổi tiếng" khi bị hàng trăm cư dân sống tại đây phản đối việc thu hàng loạt các loại phí dịch vụ mức quá cao.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét